Monday, June 6, 2016

Tuyển sinh Nguyện vọng Cao đẳng Dược xét tuyển giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp

Tuyển sinh Nguyện vọng Cao đẳng Dược xét tuyển giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp

Cao đẳng Y Hà Nội  tuyển sinh Phải thi tốt nghiệp thpt



cao đẳng dược

Năm nay Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội (mã trường CBT) – thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo điểm trường tại địa chỉ 290 tây sơn, có nhiệm vụ đạo tạo ngành Y Dược tại Hà Nội
Năm 2016 nhà trường thông báo hình thức xét tuyển hệ Cao đẳng Y tế Hà Nội và Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội như sau:

I. Để xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội hệ  được cấp bằng chính quy thời gian đào tạo là 3 năm

Liên thông cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào tốt nghiệp THPT

không phải thi có được xét tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Dược và Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội hay không?
Theo thông báo mới nhất của Bộ Giáo Dục, bắt đầu từ năm nay, sĩ tử tuyển sinh vào hệ Cao đẳng sẽ không cần phải đạt ngưỡng điểm sàn như mọi năm. Điểm chung duy nhất là phải tuyển sinh tốt nghiệp cấp 3.Như vậy, trong trường hợp của bạn, nếu được đặc cách thi tốt nghiệp quốc gia, bạn sẽ vẫn được cấp bằng cấp 3 và đủ điều kiện để tuyển sinh vào các trường cao đẳng theo nguyện vọng.
Nếu có nhu cầu được tuyển sinh vào Cao đẳng  Y tế và Điều Dưỡng Cao đẳng   tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, sĩ tử cần đảm bảo điều kiện tiêu chí sau:
- Phải tốt nghiệp cấp 3
- Hạnh kiểm Khá trở lên và điểm tb các môn trên 5.0
- Ngược lại, nếu thí sinh không đủ điều kiện để được xét đặc cách thi tốt nghiệp thpt, sinh viên sẽ không đạt điều kiện để xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng Y điều Dưỡng của nhà trường.
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Điều Dưỡng Cao đẳng xét tuyển Đỗ tốt nghiệp THPT
Hồ sơ tuyển sinh  Cao đẳng  Y tế và Cao đẳng Y điều Dưỡng cần những gì?

Cao đẳng Y tế Hà Nội tuyển sinh Phải thi tốt nghiệp thpt
Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường  (Dowload tại dây)
Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
Thí sinh cần lưu ý khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược khoa Y Dược và Cao đẳng điều Dưỡng
Khi làm phiếu xét tuyển bạn cần lưu ý:
+ Có thể tải trực tiếp mẫu phiếu tại website: caodangduochanoi vn ở góc phải màn hình
+ Trong phiếu, cần viết in hoa họ và tên, ngày tháng năm sinh ghi chính xác, địa chỉ liên lạc ghi chi tiết từ số nhà – phồ - phường – xã – huyện – tỉnh để tránh xảy ra thất lạc giấy báo khi trúng tuyển.
+ Kí xác nhận thông tin ghi trong phiếu và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thông tin đã được đưa ra. Phát hiện ra trường hợp nào ghi không chân thật, nhà trường có quyền đình chỉ học hoặc không tiếp nhận sin viên đó. Thông tin được đối chiếu khi bạn tới nhập học.
Thời gian nộp hồ sơ Trường Cao đẳng Dược và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội  tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

+ Với thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc từ năm 2015 trở về trước, thí sinh có thể nộp hồ sơ về nhà trường bắt đầu từ 1.3.2016.
+ Với sí tử năm nay mới bắt đầu tham gia kì thi THPT quốc gia như bạn Hoài Thương, bạn sẽ nộp hồ sơ tuyển sinh