Friday, August 5, 2016

Học Cao đẳng Y tế cơ hội và thách thức cho giới trẻ


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển đầu vào học hết cấp 3 năm 2016
Đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy cơ hội làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Cao đẳng Dược là một Ở trong những ngành đang được đông đảo Thí sinh trẻ kiếm tìm bởi khi hoàn thành khóa học Các em vừa Đào tạo được tri thức vừa chiếm Ở trong tay những kĩ năng căn bản để có thể trở thành một Ở trong những dược sĩ giỏi chiếm lương tương đối rất cao. Vì thế Học Cao đẳng Y điều Dưỡng là một Bên trong những chọn lựa sáng ý để giúp Các em chắp cánh cho ngày mai của mình.
hiện giờ cũng có rất nhiều ngành để Bạn có thể kiếm tìm bên cạnh đó để kiếm được một nghề bằng lòng, hợp với thị hiếu, trình độ cũng như Mong muốn của xã hội không phải là dễ. giả dụ Học viên cho rằng phải Học những ngành rất cao siêu để chiếm lương lậu rất cao thì Sinh viên đã nhầm. Mình Học là để cho mình Vì thế nên lấy những nghề phù hợp với khả năng của mình và Đòi hỏi của xã hội để chiếm thể sở hữu được thu nhập khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển học hết cấp 3 năm 2016
Ở trong những năm gần đây Ngành Cao đẳng Dược luôn là một Trong những ngành thu hút được nhiều Sinh viên Sĩ tử quan tâm nhất bởi tính thực tế cũng như Đòi hỏi của xã hội khá lớn. đa số những Thí sinh tốt nghiệp Ngành Dược đều chiếm thời cơ dễ tìm việc có mức lương cao
Tuy nên cũng rất nhiều những Học viên đều lựa chọn cho mình một cơ sở Đào tạo tốt nhất để sở hữu được tri thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để có thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong cao đẳng. Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương nghiệp - tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Bạn Các em tìm kiếm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Đào tạo khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. đội ngũ tiến sĩ là những người có trình độ kỹ năng, sở hữu kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết với nghề để có thể có hướng dẫn tận tâm cho Các em. chẳng những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn thay đổi để đáp ứng dược Nhu cầu của Các bạn, ngoài những giờ Học lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Đào tạo thực hành, những buổi ngoại khóa để Học hỏi chuyên môn, trao đổi tri thức cho nhau. Nhờ vậy Học sinh Sĩ tử sẽ sở hữu thêm những kinh nghiệm cho mình.
Xét tuyển phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Đào tạo cho phép tuyển hệ Trường trung cấp y Dược Hà Nội dựa trên việc Tuyển sinh Học bạ lớp 12. Vì thế sẽ có thêm những cơ hội để Học viên Các em chiếm thêm thời cơ để theo đuổi lĩnh vực làm ăn mà mình thích thú.
Điều kiện để Bạn sở hữu thể ĐKXT tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Học bạ học hết cấp 3 trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
trúng tuyển hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ Đăng kí xét tuyển Cao đẳng Y tế bao gồm:

Phiếu Đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội (Dowload tại đây)
Một phong bì dán tem ghi rõ địa định hướng và số điện thoại của Bạn để Trung Cấp y điều Dưỡng sẽ gửi thông tin nếu đạt
Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
Phương án nộp hồ sơ Tuyển sinh

Bạn có thể nộp ĐKXT trực tuyến ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền tin theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ mai sau của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ - thương nghiệp để help Sĩ tử sở hữu thêm những thời cơ làm ăn mới cho mình