Monday, September 5, 2016

Điều Dưỡng SINGAPORE - Ngành học mới giúp cho sinh viên trải nghiệm

Singapore là 1 Bên trong các đất nước đang phát triển hàng đầu Xã hội . hiện nay , Singapore đang là đối tác lớn của những đơn vị xuất khẩu lao động VN . Trong 2 năm trở lại đây, số lượng thực hành sinh VN sang Singapore làm vấn đề tăng đột biến. những Học nghề cũng đa dạng hơn từ chỗ định hướng kết nạp các cần lao thuộc Lĩnh vực nghề kĩ thuật, cơ khí thì nay đã nới rộng thêm sang một số Lĩnh vực như: nông nghiệp, lắp ráp, chế biến thực phẩm...Đặc biệt Trong năm 2015 , Singapore chính thức sở hữu thỏa thuận hiệp tác với nước ta về việc đưa ứng viên việc dưỡng và hộ lý sang làm việc tại giang san họ.
Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào là điểm trung bình trên 5.5 năm 2016
Học khối D có được học cao đẳng Dược không?
Theo thống kê của Bộ lao động Singapore Ở trong 10 năm qua Đòi hỏi hộ lý, sự việc dưỡng coi sóc người cao tuổi của Singapore ước lượng khoảng 300 - 400 nghìn người .Với đặc điểm dân số già thì Bên trong T.gian tới con số này còn tăng lên khá nhiều . bởi vậy , Singapore đang sở hữu Điều kiện rất lớn Ở trong sự việc tuyển lấy vấn đề dưỡng, hộ lý sang nước này làm điều.
việc làm của hộ lý, việc dưỡng viên chủ yếu là coi sóc người bệnh: cho ăn, di chuyển bệnh nhân, chuyển các mẫu, thành quả xét nghiệm; thu nhận thuốc; làm vệ sinh phòng bệnh, dụng cụ y tế; theo dõi sức khỏe của người già , người bệnh; bình phục chức năng..
Trường Cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội xét tuyển phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Các người tìm việc việc dưỡng, hộ lý sẽ đi theo Phương án vừa Đào tạo vừa làm. Đối với ứng viên điều dưỡng thời gian kéo dài ba năm, hộ lý sẽ là bốn năm mỗi năm gia hạn một lần. Để gia nhập xuất khẩu cần lao theo gói sự việc dưỡng, hộ ly các ứng viên cần phải vượt qua kì thi cấp chứng định hướng điều dưỡng viên, hộ lý do Singapore đơn vị. Sau khi đạt được chứng định hướng này thì Sinh viên mới được phép ở lại làm điều dài hạn tại Singapore và lương tháng Bạn thu được tầm 2 .000-3000 USD /tháng trở lên (tương đương 40-60 triệu vnd )- một con số đồ sộ so với Các em làm điều dưỡng viên tại Việt Nam .
Qua khảo sát và thông tin kiểm tra từ công ty Phúc lợi Xã hội Singapore, những ứng viên điều dưỡng và hộ lý của Việt Nam được Đào tạo và trang bị kiến thức khá tốt, thích ứng nhanh với Điều kiện làm việc . Do cùng ở khu vực Đông Nam Á nên lao động VN chiếm nhiều ưu thế về phong tục tập quán thân thuộc với người Singapore cũng như thái độ làm việc thân thiện, cởi mở nên các ứng viên Việt Nam được kiểm tra cao. nhìn chung các lao động của VN gia nhập đơn hàng việc dưỡng, hộ lý đều chiếm mức thu nhập khá tốt và được các cơ sở khởi nguồn cơ hội để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt và làm điều lâu dài. Đây sẽ là 1 hướng đi mới cho Học sinh Học vấn đề dưỡng, hộ lý của VN khi mới tốt nghiệp .
yêu cầu xét vào Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy năm 2016 như sau:
• Học bạ tốt nghiệp thpt, bổ túc THPT
• Điểm Học bạ lớp 12 đạt từ 5.0 trở lên.
• Đạt hạnh kiểm khá trở lên
Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 bao gồm những gì?
• Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trung Cấp Y (Dowload tại đây).
• Một bì thư chiếm dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của Bạn để Cao đẳng Ngành điều Dưỡng gửi thông tin đạt.
• Những hồ sơ ưu tiên nếu chiếm
Phương thức nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y điều Dưỡng năm 2016
• Sinh viên nộp ĐKXT trực tuyến (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh online - điền thông báo theo mẫu)
• Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội - Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
• Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng trên.
Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội- Địa nơi nộp hồ sơ Cao đẳng Y tế :
Khoa Y Dược Hà Nội - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại Học Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696
Xem thêm: http://www.caodangduochanoi.edu.vn/